Wednesday, May 13, 2015

Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK

Cách đây ít giờ, dân tình đã được thưởng thức tập 6 và cũng là tập thử giọng cuối cùng của The X Factor US 2012. Thí sinh nổi bật nhất ở tập này chính là Freddie Combs, 40 tuổi.

Hình ảnh Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK số 1
 
“Wind Beneath My Wings” – Freddie Combs

Ngồi trên xe lăn, Freddie Combs đã tự tin thể hiện ca khúc Wind Beneath My Wings. Giọng ca khỏe, đầy nội lực và truyền cảm của anh đã làm rung động tất cả những người có mặt. Giám khảoL.A. Reid đã gọi giọng ca của Freddie là “thiên đường” cònBritney thì thực sự bị sốc trước giọng ca tuyệt vời của anh. Simon Cowell nói sẽ ủng hộ Freddie Combs và mong muốn anh sẽ tập luyện để giảm cân. Cả 4 giám khảo đều nhất trí nói “Có” vớiFreddie.

Hai thí sinh gây chú ý khác ở tập này chính là hai tài năng nhíTrevor Moran (13 tuổi) và Jordyn Foley (12 tuổi).

Hình ảnh Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK số 2
Trevor Moran, thí sinh 12 tuổi đã “đánh cắp trái tim” của ban giám khảo và khán giả

Trevor Moran là thí sinh đầu tiên thử giọng ở tập 6. Ngay trước khi được gọi lên sân khấu, cậu đã bị ngất vì quá hồi hộp và phải nhờ đến sự trợ giúp của bộ phận y tế. Rất may là sau đó, Trevor đã tỉnh lại và sẵn sàng “chiến đấu”. Thí sinh 13 tuổi đã khiến cả hội trường điên đảo với ca khúc Sexy And I Know It. Ai nấy cũng phải thích thú với phong cách trình diễn và những điệu nhảy dễ thương của Trevor.

“Sexy And I Know It” – Trevor Moran

Giám khảo Simon Cowell cho rằng ca khúc Sexy And I Know Itkhông phù hợp với lứa tuổi của Trevor lắm nhưng vẫn rất thích cậu. 3 vị giám khảo còn lại cũng nhất trí để cậu nhóc đi tiếp.

Thí sinh nhí tiếp theo là Jordyn Foley, 12 tuổi. Cô bạn đã thể hiệnTomorrow, ca khúc mà giám khảo Simon Cowell ghét cay ghét đắng. Dễ thấy rằng Jordyn có khả năng ca hát nhưng giọng ca của cô bé chưa có sự trau chuốt.

Hình ảnh Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK số 3 
 
“Tomorrow” – Jordyn Foley

Tuy thích phần trình diễn của Jordyn nhưng “ngài khó tính” cho rằng cô bé không phù hợp với cuộc thi. Trong khi đó, cả 3 giám khảo Britney, Demi và L.A. đều nghĩ cô bé rất dễ thương và nói“Có”.

Các thí sinh còn lại giành được tấm vé vào vòng trong là Owen Stuart và Lauren Jauregui.

Hình ảnh Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK số 4
Owen Stuart, 16 tuổi, đã thể hiện ca khúc “Airplanes” và cho biết nếu chiến thắng, cậu sẽ chuyển New York sống và cưới bạn gái của mình

Hình ảnh Thí sinh X Factor US ngồi xe lăn chinh phục BGK số 5
Lauren Jauregui mang đến bản cover “If I Ain’t Got You” không chút tì vết
Nguồn : Kenh14.VN

No comments:

Post a Comment