Monday, May 18, 2015

CLASH OF KING - IOS

Link down: http://aff.mclick.mobi/clash/chettietpq
  •  
  •  
  •  
  •  
Đụng độ của Kings là trò chơi chiến lược thời gian thực mới cho nơi bạn chiến đấu để xây dựng đế quốc và kiểm soát 7 tưởng tượng vương quốc! Nếu bạn thích PVP trò chơi hay multiplayers, bạn sẽ yêu thương toà nhà cơ sở này, đánh nhau trò chơi quân đội nơi bạn phải chinh phục vương quốc để sống sót! 
Tải xuống này trò chơi quân đội đánh nhau trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn! 
Trò chơi toà nhà nhiều người chơi này đưa bạn đấu với bạn bè và kẻ thù ở khắp nơi trên thế giới! Xây dựng các đế quốc ồ ạt và đụng độ với ở của địch trò chơi đánh trận này. Tìm hiểu thế giới vương quốc tưởng tượng khi bạn tấn công kẻ thù và xây dựng phòng thủ lâu đài, trở thành một trong những anh hùng tưởng tượng mạnh nhất trong suốt đất! 
Chỗ nối hàng ngàn các đế quốc trong chiến tranh PVP cho kiểm soát 7 vương quốc này cơ sở - xây dựng trò chơi chiến lược! Quân đội xây dựng, kẻ thù tấn công, hàng hoá nghiên cứu và tài nguyên tập hợp để trở thành cầu thủ mạnh nhất! 
Chạy Empire của King trong Cuộc phiêu lưu Hành động PVP này! 
☆ Sử dụng chiến lược PVP thời gian thực tốt nhất của bạn để chiến thắng! Đụng độ của Kings là tập trận chiến lược nhiều người chơi tất cả về gửi quân đội đánh nhau của bạn chống lại đế quốc của địch của bạn. 
Tự do đến chơi : chiến tranh PVP Trực tuyến Nhiều người chơi
☆ đồng minh Empire tăng hành động PVP! Chỗ nối một cho bảo vệ, trò lừa đảo, để xây dựng đế quốc hoặc để phát triển quân đội của bạn. Sử dụng quân đội đánh nhau của bạn để đánh nhau cầu thủ khác trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới! Ở tập trận chiến lược thời gian thực này bạn sẽ dâng lên qua hàng ngũ để có mạnh nhất các vua đế quốc! 
Xây dựng Đế quốc Ồ ạt để Bảo vệ Tower Rush
☆ tưởng tượng Của bạn vương quốc cần cả hai tấn công mạnh và phòng thủ lâu đài. Đụng độ của cho phép Kings bạn xây dựng các đế quốc ồ ạt với có thể nâng cấp toà nhà và hàng tấn thủ thuật thời trung cổ để bạn có thể bảo vệ vương quốc của bạn chống lại vội vã tháp của địch. Ai sẽ tấn công trước tiên, bạn hoặc kẻ thù của bạn?  
Đồ họa Trí tưởng tượng Đế quốc sống động
☆ xinh đẹp phong cảnh và nghệ thuật trong tiếng Kings làm chơi này tưởng tượng lĩnh vực mạo hiểm chiến tranh có tính chất anh hùng ca! Khám phá thế giới của bất tận các đế quốc và vương quốc! 
Đụng độ của Vua PVP game nhiều người chơi Features :
☆ thời gian thực chiến lược game nhiều người chơi và trận chiến! Xây dựng đế quốc và đụng độ với của bạn ở của địch vương quốc tưởng tượng tự do! 
☆ tài nguyên Tập hợp khi bạn xây dựng các đế quốc ồ ạt. Phòng thủ chống lại vội vã tháp là khi quan trọng tấn công đế quốc của địch. 
☆ SimCity như toà nhà thành phố của đế quốc của vua của bạn! Bảo vệ đế quốc của bạn qua chiến lược trận chiến mạnh! Xây dựng đế quốc ồ ạt để phát triển quân đội của bạn! 
☆ Thích trò chơi đánh trận và hành động PVP trên điện thoại hoặc máy tính bảng di động của bạn! Đụng độ của Kings hỗ trợ cả! 
Khi bạn xây dựng đế quốc ồ ạt và làm đồng minh đế quốc, bạn cũng sẽ tạo kẻ thù gai góc trong thời gian thực này trò chơi đánh trận chiến lược nhiều người chơi. Tìm hiểu mâu thuẫn ồ ạt về Vua phong cảnh và xem trồng vương quốc tưởng tượng riêng của bạn. 
Nếu bạn thích trò chơi đánh trận hoặc hành động PVP, bạn sẽ yêu thương trò chơi toà nhà cơ sở này. Đụng độ của Kings có nhiều vua các đế quốc nhưng chỉ một mới có thể được King đúng, sẽ chính bạn?  Mâu thuẫn tải xuống về Kings và tuyên bố ngai vàng hôm nay! 
Đụng độ của Vua hoàn toàn được tự do chơi, tuy nhiên một số khoản mục trò chơi cũng có thể mua cho tiền thực sự. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng thiết lập bảo vệ mật khẩu để mua sắm trong sắp đặt của ứng dụng kho ứng dụng Google Play của bạn. 

No comments:

Post a Comment